Lượt xem: 506

Ban Tuyên giáo Thị ủy Vĩnh Châu đạt nhiều kết quả quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ

Sáng ngày 17/11/2023, Đoàn khảo sát của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng do đồng chí Lâm Sách - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đến khảo sát công tác Tuyên giáo năm 2023 tại Ban Tuyên giáo Thị ủy Vĩnh Châu.

 


Quang cảnh buổi khảo sát

 

    Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị ủy, các đồng chí đại diện các ngành thuộc khối khoa giáo; lãnh đạo đảng ủy các xã, phường.

    Năm 2023, công tác tuyên giáo của thị xã Vĩnh Châu luôn nhận được sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trực tiếp là Thường trực Thị ủy, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho Ban Tuyên giáo Thị ủy Vĩnh Châu đạt được một số kết quả nổi bật. Công tác tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện nghị quyết, chỉ thị, kết luận, các văn bản của trên luôn thực hiện nghiêm túc, bám sát định hướng và cụ thể hóa với tình hình thực tế tại địa phương. Công tác nắm bắt, định hướng dư luận xã hội, triển khai các cuộc thi do trên phát động luôn quan tâm thực hiện tốt. Phối hợp tốt với các ngành liên quan tổ chức các hoạt động tuyên truyền biển, đảo phong phú gắn với thực hiện an sinh xã hội, tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân, tuyên truyền chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định. Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch được quan tâm thực hiện, thường xuyên đăng tải những thông tin hay, tích cực, những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với người dân; chia sẻ những hoạt động của địa phương trên trang “Vĩnh Châu ngày mới” để người dân dễ dàng tiếp cận.

    Tại buổi làm việc, các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ nhiều thông tin, những thuận lợi, khó khăn, những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đồng thời cùng đề xuất, kiến nghị với đoàn khảo sát một số giải pháp để thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

    Kết thúc buổi khảo sát, đồng chí Lâm Sách ghi nhận những kết quả đạt được của Ban Tuyên giáo Thị ủy Vĩnh Châu trong thời gian qua. Đồng thời, định hướng Ban Tuyên giáo Thị ủy Vĩnh Châu tiếp tục nâng cao chất lượng tuyên truyền, quán triệt, triển khai nghị quyết; tổ chức sinh hoạt các tác phẩm, bài viết của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bằng hình thức phù hợp, tạo sự lan tỏa trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Bên cạnh đó, tăng cường công tác tuyên truyền trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; thực hiện tốt công tác nắm dư luận xã hội để kịp thời tuyên truyền và phản tuyên truyền, kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh trong thời gian tới.

Trần Thị Ngọc Diện



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 6768
  • Trong tuần: 77,475
  • Tất cả: 11,800,795